top of page

ร้านเช่าชุดเจ้าสาว งานสวย ราคาไม่แพง


ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับว่าที่เจ้าสาวนะคะ

ต้องบอกก่อนเลยว่าเดี๋ยวนี้ชุดแต่งงานสวยๆมีดีเทลหน่อย ราคาแพงมากๆมีตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ร้านชุดแต่งงานต่างๆ บริการหลักๆก็จะคล้ายๆกันค่ะ จะมี ตัดซื้อ ตัดเช่า เช่า ถ่ายพรีเวดดิ้ง

ตัดซื้อคืออะไร ก็คือทางร้านจะออกแบบตามแบบที่เราชอบเลย ไม่ซ้ำใคร ใส่เป็นคนแรก ตัดเสร็จชุดเป็นของเรา เอากลับบ้านไปได้เลย

ตัดเช่า ก็จะคล้ายๆกับตัดซื้อค่ะ คือออกแบบตามที่เราชอบ เราใส่คนแรก แต่ต่างกันที่พอใส่เสร็จเราต้องคืนให้ร้านค่ะ แต่ข้อดีก็คือราคาก็จะเบาลงมาค่อยข้างมากค่ะ

เช่า ก็จะเป็นการเลือกชุดที่มีอยู่ในร้าน ทางร้านก็จะปรับไซส์ตามหุ่นเราเลยค่ะ ข้อดีคือเราเห็นชุดเลยไม่ต้องรอลุ้น และราคาก็จะประหยัดสุดด้วยค่ะ

บริการอื่นๆก็จะมีถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่งหน้าทำผมวันงาน พวกนี้เหมือนเป็นบริการพ่วงที่มักจะมากับร้านหลายๆร้าน ก็ต้องขึ้นอยู่กับเราด้วยว่าเรามีตากล้องหรือช่างแต่หน้าที่เราชอบงานของเค้าอยู่แล้วรึเปล่า

ร้านส่วนใหญ่จะจัดเป็นแพ็คเกจ 4 ชุด คือ ชุดไทยบ่าว-สาว ชุดฉลองบ่าว-สาว รวมเป็น 4 ที่กินราคาส่วนใหญ่ก็จะเป็นชุดเจ้าสาวเนี่ยแหละค่ะ อย่างถ้าเราไม่เอาสูทเจ้าบ่าว จะลดไปได้แค่ประมาณ 1000-3000 เองค่ะ

จากที่ดูมาหลายร้าน ต้องบอกเลยว่าประทับใจร้านนึงมากๆจนต้องมาเขียนรีวิว ไม่มีส่วนได้เสียกับทางร้านสักนิด แต่ถ้าร้านมาเห็นแล้วจะลดค่าชุดให้ก็ยินดีค่ะ 555555

ก่อนไปเราก็มีการแอดไลน์ร้านไปถามโน่นนี้นิดหน่อย แล้วก็แจ้งว่าจะเข้าไปวันเสาร์ประมาณ 10:30 (ร้านเปิด 10:00) ไปถึงก็มีลูกค้าอยู่แล้ว มีคนไปเช้ากว่าเราอีก 555 ระหว่างที่เดินๆดูชุดก็จะมีน้องพนังงานถึง 2 คนเดินช่วยหยิบชุด ช่วยแนะนำตลอด เราหยิบตัวไหน น้องพนักงานก็ถามว่าลองดูไม๊ค่ะ คือเราเลือกมาลองได้ตามสบาย ไม่เสียค่าใช้จ่ายสักนิด!!! ใส่ๆถอดๆอยู่ 4-5ชุดเลยค่ะ พนักงานก็วิ่งวุ่นเอาเข้าเอาออก

ชุดนี้ปักทั้งตัวท่อนบน เวลาไฟส่องสวยมากๆเลยค่ะ แถมชุดใส่สบาย เหมือนจะเดินยากแต่เดินง่ายค่ะ

ชุดเจ้าสาวปักเลื่อมทั้งตัว

นอกจากใส่ๆถอดๆแล้ว น้องๆยังช่วยกลัดชุด และจัดกระโปรงให้เราถ่ายรูปดูด้วยว่าชอบไม๊ และก็ยังมีพี่ในร้านที่คอยดูช่วยหาแบบชุด ช่วยคิดว่าแบบไหนน่าจะเหมาะกับเรา

ไม่พอ พี่เจ้าของก็เดินมาช่วยดูช่วยเลือกอีก เรียกได้ว่า รู้สึกอบอุ่นมากๆค่ะ ลองแล้วสบายใจจริงๆค่ะ

ชุดนี้ร้านหยิบให้ค่ะ ตอนดูเฉยๆ แต่ใส่ขึ้นมาสวยดีค่ะ ชอบที่ท่อนบนเป็นซีทรู กับชอบตรงเข้าเอว ใส่แล้วเอวคอดมากๆค่ะ ชุดนี้น้ำหนักเบาเดินสบาย จะเลือกใส่โครงสุ่มให้มันพองๆก็ได้นะคะ สวยไปอีกแบบ

ชุดเจ้าสาวซีทรู ลูกไม้

มาถึงชุดนี้ต้องบอกเลยว่าอลังสุดพลัง กว่าจะยกเข้ายกออก ต้องใช้ 2 คนค่ะ ลายปักสวยมากๆ ชุดหนักอยู่ค่า แต่ถ้าอยากสวยต้องอดทน

ชุดเจ้าสาวกระโปรงฟู่ฟ่า

ชุดสุดท้ายลายปักสวยมาก สีชุดก็สวยค่ะ จะออกครีมๆนิดๆ

ชุดเจ้าสาวปักเลื่อมสุดอลัง

ลองจนเหนื่อยเลยค่ะ แต่รู้สึกสบายใจมาก ร้านบริการดี แล้วไม่ยัดเยียดโปรให้เรา ไม่ได้พูดเรื่องราคา ไม่ได้กำหนดจำนวนชุดที่ลอง ให้เวลาเราเต็มที่ ลองแล้วมีความสุขค่ะ

แบบที่ร้านก็ถือว่ามีค่อนข้างเยอะค่ะ ประมาณ 4-5ราว มีหลากหลายสไตล์ สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วก็มีชุดไทยก็สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ จะมีอยู่ประมาณราวนึง สูทผู้ชายก็มีนะคะ แต่แบบให้เลือกอาจจะน้อยหน่อย

ราคาต้องบอกเลยว่าคุ้มมาก ตอนที่ไปจะมีโปร 4 ชุดประมาณ 2หมื่นต้นๆค่ะ เลือกชุดไหนก็ได้เลย แต่โปรก็จะต่างกัน แล้วแต่ช่วงแล้วแต่ชุดด้วย ถูกกว่านี้ก็มี แพงกว่านี้ก็มีต้องถามทางร้านอีกทีค่ะ

อ้าวพิมพ์มาตั้งนานลืมบอกชื่อร้านค่ะ ชื่อร้านThe Sisters Dress โลโก้ร้านเป็นแบบนี้นะคะ

ร้านเช่าชุดแต่งงาน

ร้านตั้งอยู่ถนนพระราม9 อยู่ฝั่งเดียวกับ The ninth ขับเลยมาหน่อยก็จะเห็นร้านอยู่หัวมุม จอดรถหน้าได้ได้สบายๆเลยค่ะ อันนี้คอนเทคร้านค่ะ Line ID: jum_thesisters http://www.thesistersbridesmaids.com/ https://www.facebook.com/TheSistersbridesmaids

ยังไงก็ขอให้เจอชุดที่ชอบที่ถูกใจกันนะคะสาวๆ <3 <3


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page