top of page

รวมสถานที่ดูไฟสวยๆในกรุงเทพฯ ส่งท้ายปี 2015


ปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำห รับใครที่กำลังหาสถานที่ดูไฟ หรือถ่ายรูปสวยๆ อยู่ตามมาดูกันเลย

1. Central World เป็นแหล่งที่หนุ่มๆ สาวๆ ไปกันบ่อยมากๆ และก็จัดสวยมากๆ ทุกปีเช่นกันค่ะ

2.Siam Paragon จัดยิ่งใหญ่กันทุกปีสำหรับห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ทางบันไดของจุดด้านนอกจัดได้น่ารัก น่าถ่ายมากๆ เดินผ่านเป็นต้องขอถ่ายสักภาพ ส่วนช่วงกลางคืนก็สวยงามมากๆค่ะ

3.The Promenade ออกนอกเมืองมาไกลสักหน่อย สำหรับ The Promenade คาดว่าปลายธันวาคมนี้ ได้เห็นแบบอลังการสมบูรณ์แบบกว่านี้แน่นอนค่ะ

4.CDC เลียบด่วนรามอินทรากับ CDC จัดกันเป็นประจำทุกปีอีกแล้ว สำหรับต้นคริสต์มาสสุดเจ่งในแต่ละปี เหมาะที่จะไปถ่ายรูป และเซลฟี่มากๆค่ะ

นอกจากนี้ยังมีร้านนั่งสบายๆอีกมากมายให้ได้นั่ง ได้แวะพักค่ะ ลองไปชมดูนะคะ

5.อัมรินทร์พลาซ่า เดินข้ามมาอีกฝากฝั่งก็จะเจอกับอัมรินทร์พลาซ่า ห้างสรรพสินค้าบริเวณแยกราชประสงค์ ที่การันตีได้ว่าทุกคนที่มาต้องเป็นปลื้มอย่างแน่นอนกับ งาน "Amarin X'Mas Playbox 2015"

6.Central Embassy

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ได้มีการจัดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กับงาน "Let's Celebrate 2016 : The Winter Ville" ด้วยปราสาทไฟมีชีวิต สูงเท่าตึก 4 ชั้น มีการประดับตกแต่งไฟกว่าล้านดวง และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ

7.ถนนราชดำเนิน จากที่มีการจัดกิจกรรมสำคัญ "ถนนสายวัฒนธรรมใต้ร่มพระบารมี" ไฟสวยงามยาวตั้งแต่ถนนราชดำเนินต่อเนื่องไปท้องสนามหลวง จนถึงพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร

รูปและข้อมูลจาก http://iam.hunsa.com/asiashop/article/195574

สุดท้ายนี้ ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่น่ารักของ Chou Thailand มีความสุขกับการเตรียมการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2016 ที่จะมาถึงนี้นะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก centralworld.co.th, เฟซบุ๊ก CentralWorld, เฟซบุ๊ก CentralPlaza RAMA9, เฟซบุ๊ก Amarin, ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า, เฟซบุ๊ก CENTRAL EMBASSY, Hunsa.com


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page