top of page

ฟองน้ำลงรองพื้นยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วปัง


สวัสดีค่าา สาวๆ อีกหนึ่งคำถามได้ยินบ่อยคือ ใช้อะไรลงรองพื้น ผิวถึงเนียนสวย วิธีที่บีมชอบมากที่สุดก็คือการใช้ฟองน้ำ วันนี้จะมาเปิดกรุรีวิวฟองน้ำที่ใช้แล้วรักมากทีละตัว

เชิญมามุงกันได้เลยเจ้าค่ะ ในกระทู้นี้บีมจะใช้รองพื้นแบบน้ำของ L’oreal Lucent Magique และเนื้อครีม LB Mineral Moist UV Base มาทดสอบกันเลย

....ของ Chou อวบอ้วนกลมโต โดนน้ำแล้วพองได้อีกสองเท่าตกใจมาก มีความน่ารัก

มีขายตามร้านเครื่องสำอาง บีมสั่งออนไลน์มาอีกที ราคาสามร้อยกว่าบาท กลางๆ นะ ไม่ถูกไม่แพงเกิน

ตัวนี้ผิวนอกเนียนแบบ Shu ที่อันละ 600 กว่า แต่เนื้อแน่นกว่า เวลาใช้บีมชอบชุบน้ำหมาดๆ ขอย้ำว่าหมาดๆ เพราะนางอุ้มน้ำไว้เยอะมาก ไม่งั้นจะใหญ่พองโตมโหฬาร ตบๆกดๆ ไปเรื่อย ผิวเนียนมากให้ลุคธรรมชาติแต่ปกปิดมิด ไม่เหมือนสกินฟู้ดอันนั้นเนียนไปกับผิว

มาลองแบบครีมไม่กินเนื้อรองพื้นเท่าไรอาจะเพราะเนื้อเขาแน่นมาก และด้วยความที่เนื้อมันเด้งมากเลยใช้บิ้วรองพื้นหลายๆ ชั้นได้ ใช้ตัวนี้ลงถ่ายรูปแล้วสวยที่สุด




สรุป ข้อดีของฟองน้ำไข่ Chou - ราคากลางๆ แต่ใช้ทนไม้ทนมือมาก เป็นปีแล้วยังเนื้อแน่นอยู่เลย - ขนาดเหมาะมือเกลี่ยได้ไว ทรงไข่ก็เริ่ดที่สุดอ่ะเนอะ - เกลี่ยรองพื้นได้หลายชั้น ปกปิดได้ดี - ใช้ได้ทั้งแบบแห้งและชุบน้ำ ถ้าชุบน้ำจะได้ผิวลุคใสกว่า


ข้อเสีย - ซักแล้วแห้งช้า ต้องตากดีๆ



ถ้าเรื่องความเป๊ะ อยากปกปิดร่องรอยผิวแต่ดูธรรมชาติ ต้องยกให้ Chou นะ ที่สำคัญไม่กินรองพื้น วันนี้ไปก่อนแล้ว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีจ้า


ขอบคุณรีวิวดีๆจากคุณ Beamie ค่ะ

*มีการตัดเนื้อหาจากต้นฉบับ อ่านรีวิวต้นฉบับที่ https://pantip.com/topic/37506030?fbclid=IwAR3cS2IS4hXG8Etl2xyGWFxe0zN6U9ZxePJKeCMP8bczArXddDdP9-adSS0


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page